Dầu đậu nành nguyên chất Simply 2L

Mã sản phẩm:

  • 136,000
  • 145,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Đánh giá Dầu đậu nành Simply chai 2L

Dầu đậu nành Simply được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm không sử dụng hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Dầu có màu sáng, trong và mùi nhẹ, thích hợp để chế biến nhiều món ăn như chiên, xào, trộn salad và làm nước xốt, làm tăng thêm hương vị thơm ngon đậm đà cho món ăn.

Dầu đậu nành Simply là nguồn cung cấp chất béo không chứa Cholesterol lý tưởng. Dầu đậu nành được chiết xuất từ hạt đậu nành, loại hạt chứa đạm dinh dưỡng cao và chất béo cần thiết cho cơ thể, giúp nạp năng lượng cho người dùng.

Sản phẩm đã được đóng chai tiện dụng, vỏ chai làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

Lợi ích từ dầu đậu nành đối với sức khỏe

Đậu nành là loại lương thực rất có lợi cho sức khỏe, chống lão hóa và đặc biệt tốt cho hệ tim mạch. Hạt đậu nành chứa đạm dinh dưỡng cao và chất béo bổ dưỡng: 8% nước, 5% chất vô cơ, 15-25% glucose, 15-20% chất béo, 35-45% chất đạm với đủ các loại amino acid cần thiết cùng nhiều sinh tố, khoáng chất. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một khẩu phần ăn có nhiều axit béo đa không bão hòa (tương quan thích hợp giữa acid béo omega-3 và omega-6) sẽ không chỉ giúp hòa tan và hấp thu một số các vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, D, E, K, …có trong các loại rau quả, hạt, giúp bổ sung năng lượng mà còn có tác dụng dự phòng các bệnh tim mạch đáng kể.

Các nhà khoa học cũng khuyên sử dụng dầu đậu nành cho tim mạch tốt hơn so với mỡ động vật. Trong mỡ động vật chứa hàm lượng cao cholesterol gây ảnh hưởng tới người sử dụng mọi lứa tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

Dầu đậu nành SIMPLY có nồng độ nhẹ nhàng hơn nên được sử dụng chủ yếu trong các món salad bởi hương vị thơm cũng như không làm thay đổi mùi vị của món ăn.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Lưu ý:

- Hạn sử dụng thực tế quý khách vui lòng xem trên bao bì.

- Hình sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa, hình thực tế bao bì của sản phẩm tùy thời điểm sẽ khác so với thực tế.