Tô canh trắng sứ đường kính 19cm

Mã sản phẩm:

  • 15,000
  • 18,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Tô canh trắng sứ đường kính 19cm

Tô Sứ Trắng Cỡ Nhỏ Đường Kính 19Cm được làm từ chất liệu sứ chất lượng cao, có độ bền chắc tự nhiên, giúp bạn thoải mái sử dụng với mọi món ăn nóng mà không lo nứt vỡ. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm còn được phủ một lớp men chống dính sáng bóng, không những loại bỏ hoàn toàn khả năng bám dính thực phẩm khi vệ sinh, cọ rửa mà còn mang đến vẻ ngoài bắt mắt, sạch sẽ.

Thông tin sản phẩm tô canh trắng sứ

☑️ Chất liệu: sứ cao cấp

☑️ Kích thước: 19x7.5cm

☑️ Sản phẩm dùng đựng gia vị, cơm, salat, chè, canh, món khai vị trong nhà bếp.

☑️ Sử dụng tiện lợi, tô điểm cho không gian.

☑️ Kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã.

Đựng cơm, salat, chè, canh

Đặc điểm sản phẩm tô canh trắng sứ

☑️ Tô canh với đường kính 19 cm, lòng sâu 7.5 cm.

☑️ Chất liệu sứ tráng men trắng tinh tế, không chứa chì, an toàn, dễ chùi rửa.

☑️ Tô tiện đựng canh, súp, cháo cho 3-4 người dùng, phù hợp với mọi không gian bàn ăn.

☑️ Tô Sứ Trắng Cỡ Nhỏ Đường Kính 15cm làm từ chất liệu sứ chất lượng cao, có độ bền chắc tự nhiên, giúp bạn thoải mái sử dụng với mọi món ăn nóng mà không lo nứt vỡ. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm còn được phủ một lớp men chống dính sáng bóng, không những loại bỏ hoàn toàn khả năng bám dính thực phẩm khi vệ sinh, cọ rửa mà còn mang đến vẻ ngoài bắt mắt, sạch sẽ.

☑️ Sản phẩm được thiết kế cách điệu toát lên sự thanh lịch và hiện đại, mang đến nét tươi sáng, thích hợp đựng nhiều loại thực phẩm đã qua chế biến làm bàn ăn thêm sang trọng và ngon miệng hơn.

☑️ Sản phẩm giúp bữa cơm mỗi ngày đều trở nên vui vẻ, ấm cúng hơn, gắn kết mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng được trong lò vi sóng cũng như trong máy rửa chén bát, mang lại hiệu quả sử dụng tiện lợi cho các bà nội trợ.

Chất liệu sứ tráng men trắng tinh tế