Bình nước thủy tinh bọc nhựa

Mã sản phẩm:

  • 20,000
  • 25,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Bình nước thủy tinh bọc nhựa

Bình nước có nắp đậy vặn xoáy bằng nhựa có ron kín hơi, bình được làm bằng thủy tinh trong suốt và được bọc bằng nhựa bên ngoài để giữ nhiệt, sản phẩm có nhiều màu rất đẹp và không chứa các chất độc hại cho sức khỏe.

Thông tin sản phẩm bình nước thủy tinh bọc nhựa

☑️ Dung tích: 420ml ☑️ Bình thủy tinh giữ nhiệt được làm từ thủy tinh trong suốt và khả năng chịu nhiệt từ 0 độ C đến 75 độ C. ☑️ Thời gian giữ nhiệt từ 1 đến 3 tiếng phụ thuộc vào môi trường xung quanh. ☑️ Với thiết kế kiểu dáng khá độc đáo và thời trang, thích hợp cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. ☑️ Bình nước có nắp đậy vặn xoáy bằng nhựa có ron kín hơi, bình được làm bằng thủy tinh trong suốt và được bọc bằng nhựa bên ngoài để giữ nhiệt, sản phẩm có nhiều màu rất đẹp và không chứa các chất độc hại cho sức khỏe. ☑️ Nắp đậy bình nước thủy tinh được thiết kế thêm dây kiểu ngẫu nhiên trong rất dễ thương và cá tính tạo nên vẻ đẹp thời trang cho bạn khi sử dụng. ☑️ Vỏ bọc được làm bằng nhựa có độ bám chắc chắn, cách nhiệt đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng, bạn không sợ bị nóng tay hay bị lạnh.

Bình thủy tinh giữ nhiệt được làm từ thủy tinh trong suốt

Hướng dẫn sử dụng đồ, vật dụng thủy tinh

☑️ Khi vệ sinh cốc, chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát nếu không, sản phẩm rất nhanh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.

☑️ Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu. Nếu muốn trả lại cho chúng vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm.

Bình được tới thiết kế kiểu dáng khá độc đáo và thời trang