Bàn chải khô phủi bụi quần áo

Mã sản phẩm:

  • 10,000
  • 12,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Bàn chải khô phủi bụi quần áo

Bạn phiền muộn vì ghế sofa luôn dính bụi hay những bộ cánh đắt tiền luôn bám đầy bụi? Hay dính đầy những chiếc lông của thú cưng. Hãy dùng cây phủi bụi quần áo mọi nỗi lo lắng sẽ được dập tắt ngay lập tức.

Đặc điểm nổi bật bàn chải khô phủi bụi quần áo

☑️ Bàn chải phủi bụi với kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay cầm tương thích với nhiều khu vực trên quần áo. Giúp cho quần áo của bạn và gia đình luôn sạch sẽ, tinh tươm, ngay cả những ngóc ngách kín kẽ nhất của quần áo.

☑️ Thiết kế nhỏ gọn với tay cầm bằng bằng nhựa, dễ cầm nắm. Phần đầu chổi được phủ lớp nệm lót dễ dàng vệ sinh, có thể sử dụng nhiều lần. Là dụng cụ hữu ích cho người nội trợ. ☑️ Chổi phủi bụi với kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay cầm tương thích với nhiều khu vực trên quần áo.

Chổi phủi bụi với kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay cầm

Công dụng bàn chải khô phủi bụi quần áo

☑️ Giúp cho quần áo của bạn và gia đình luôn sạch sẽ, tinh tươm, ngay cả những ngóc ngách kín kẽ nhất của quần áo. ☑️ Đặc biệt giúp bạn loại bỏ những vết bẩn cứng đầu như bụi chỉ, lông thú nuôi, các loại bụi cứng đầu trên bề mặt vải.

Bàn chải giúp cho quần áo của bạn và gia đình luôn sạch sẽ