Bát nhựa ăn cơm nhà bếp

Mã sản phẩm:

  • 10,000
  • 13,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Bát nhựa ăn cơm nhà bếp

Sản phẩm giúp bạn dễ dàng đựng cơm, canh hoặc các loại nước chấm để dùng cho các bữa ăn hàng ngày. Bát có thiết kế hiện đại, lòng sâu cùng màu sắc sang trọng, tạo nét thẩm mỹ cho không gian nhà bếp.

Thông tin chi tiết sản phẩm bát nhựa

+ Kích thước: 11.2 x 5.4 cm + Bát nhựa được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao đến 140 độC + Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. + Chất liệu này rất thân thiện với môi trường và dễ lau, rửa bảo quản. + Bát có thiết kế hiện đại, lòng sâu cùng màu sắc sang trọng, tạo nét thẩm mỹ cho không gian nhà bếp. + Sản phẩm giúp bạn dễ dàng đựng cơm, canh hoặc các loại nước chấm để dùng cho các bữa ăn hàng ngày. + Đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, không bị độc hại và không bám màu thực phẩm + Không phản ứng với chất hoá học + Độ bền cao, không sứt mẻ hoặc trầy xước trước va đập trong quá trình sử dụng. + Sử dụng hiệu quả cho canteen, nhà hàng, khách sạn.

Bát có thiết kế hiện đại, lòng sâu cùng màu sắc sang trọng