Giỏ nhựa giả mây đựng đồ

Mã sản phẩm: rf5

  • 10,000
  • 17,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Giỏ nhựa giả mây đựng đồ

Giỏ nhựa giả mây là sản phẩm thủ công mỹ nghê được làm bằng chất liệu nhựa giả mây bền, không bị mối mọt, hư hỏng. Sản phẩm thùng rác giả mây có hình dáng đẹp, rất thích hợp để đựng đồ tại văn phòng làm việc, gia đình, khách sạn... để đựng rác thải nhẹ, khô.

Đặc điểm nổi bật của giỏ nhựa giả mây

☑️ Hộp đựng khăn giấy để bàn nhựa giả mây cao cấp

☑️ Thiết kế hộp chữ nhật cùng kiểu dáng sang trọng, đẹp sắc sảo, rất đáng để mua

☑️ Họa tiết hoa tinh tế, độc đáo cho góc phòng thêm xinh xắn, gọn gàng.

☑️ Vừa đựng khăn giấy, vừa là vật trang trí xinh xắn cho không gian nhà bạn.

☑️ Thích hợp sử dụng đặt trên bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp…

☑️ Chất liệu: Nhựa màu nâu, vàng.

giỏ nhựa giả mây bằng nhựa giá rẻ

Ưu điểm của giỏ nhựa giả mây

☑️ Ngày nay, trong mỗi gia đình đều có ít nhất một hộp đựng giấy ăn. Với cuộc sống hiện đại, việc trang trí cho ngôi nhà yêu dấu, hay mua đồ vật dụng trong gia đình, vừa đẹp, vừa bền là vấn đề rất được quan tâm.

☑️ Ngay cả những chiếc hộp đựng giấy ăn cũng vậy. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đáp ứng tiêu chí của bạn.

☑️ Đó là chiếc hộp đựng khăn giấy chữ nhật nhựa giả mây cao cấp , có họa tiết đẹp mắt, sang trọng.

☑️ Hộp đựng khăn giấy nhựa giả mây sang trọng, họa tiết xinh xắn giúp bạn cất giữ, bảo quản khăn giấy không bị bụi bẩn, thấm nước mà còn là vật trang trí dễ thương cho bàn ăn hay phòng khách, sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên vô cùng sinh động.

☑️ Sản phẩm thích hợp sử dụng bất cứ nơi nào trong căn nhà của bạn từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng trẻ em, bàn làm việc, trên xe ôtô...

Ưu điểm của giỏ nhựa giả mây