Hộp đất nặn 7 màu

Mã sản phẩm:

  • 10,000
  • 15,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Hộp đất nặn 7 màu

Đất nặn là một trong những trò chơi truyền thống của tất cả trẻ em qua nhiều thế hệ. Trong khi chơi với đất nặn, bé không chỉ được hoạt động tay nhiều hơn mà còn kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo vô tận của bé. Chính vì vậy mà hầu hết trẻ em đều được cha mẹ ít nhất tặng cho 1 bộ đất nặn trong suốt tuổi thơ của mình.

Đặc điểm nổi bật h​​​​​​​ộp đất nặn 7 màu

☑️ Đất nặn với thành phần đất sét dẻo, bột đá cùng với các thành phần khác tạo nên đất nặn có độ mịn, dẻo cao, không bị dính tay khi nặn, tạo hình. Đất được thiết kế dạng thanh nhỏ, nhiều màu sắc tươi sáng, được bảo vệ trong hộp giấy an toàn với nhiều hình ảnh bên ngoài dễ thương bắt mắt.

☑️ Combo 7 màu cơ bản gồm màu vàng, đỏ, xanh dương, trắng, đen, hồng, xanh lá.

☑️ Đất nặn dùng cho các bé nặn vẽ những ngôi nhà, con vật, bông hoa,... thật dễ thương. tăng khả năng sáng tạo của bé

☑️ Đất nặn là đất sét nặn màu, hộp nhỏ 7 màu cơ bản. Đất nặn không độc hại với trẻ em.

Đặc điểm nổi bật h​​​​​​​ộp đất nặn 7 màu

Công dụng hộp đất nặn 7 màu

☑️ giúp bé rèn luyện sự khéo léo phát triển khả năng sáng tạo và quan sát thực tế khi ứng dụng tạo hình kích thích các giác quan của trẻ phát triển thông qua các hương thơm và màu sắc sinh động như thật Mỗi bộ sản phẩm Bột nặn là những chủ đề khác nhau với những mùi hương và màu sắc phù hợp Các phụ kiện hỗ trợ giúp bé dễ dàng tạo nên những khối hình đẹp mắt như thật.

☑️ Khi nặn đất, các ngón tay bé sẽ phải cầm, nắm, co duỗi nhiều lần. Vì thế, các khớp cơ ngón tay và bàn tay trở nên linh hoạt, khéo léo, rèn cho bé luyện tập các hoạt động khác bằng tay.

Công dụng hộp đất nặn 7 màu