Hũ nhựa làm sữa chua ( combo 5 )

Mã sản phẩm:

  • 10,000
  • 15,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Hũ nhựa làm sữa chua

Cốc làm sữa chua có nắp, làm sữa chua nếp cẩm. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những hộp sữa chua yêu thích, giàu dinh dưỡng do chính tay mình tự làm, đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả nhà.

Thông tin chi tiết sản phẩm Hũ nhựa

+ Dung tích: Hũ nhỏ: 130ml, Hũ lớn: 160ml (Nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng) + Chất liệu: 100% nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. + Hũ đựng sữa chua được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại + Hộp HDPE làm sữa chua có nắp vặn kín đáo, chắc chắn. Đảm bảo hàng hóa bên trong không bị rò rỉ ra ngoài. Thân hộp không bị biến dạng khi có lực tác động. + Thiết kế: Tròn lùn, xinh xắn, nhỏ gọn, có nắp nhựa cứng, kín, đảm bảo vệ sinh an toàn. Dáng hũ thon gọn, thiết kế đẹp mắt, tinh tế.

Thông tin sản phẩm hũ nhựa làm sữa chua

Hướng dẫn tự làm sữa chua ngon chuẩn nhà làm

b1: Nguyên liệu: – 1 lít sữa tươi nguyên chất – 1 hộp sữa chua Vinamilk. – 2 thìa sữa bột, đường (tùy thích ăn ngọt) b2: Cách làm + Cho sữa tươi, sữa bột, đường vào 1 chiếc bát thủy tinh, khuấy đều cho tan hết sữa bột (không để vón cục) + Đun trên bếp cho ấm, hoặc quay trong lò vi sóng 1 phút (khoảng 40 độ) + Cho hộp sữa chua Vinamilk vào khuấy đều cho tan hết + Múc ra các cốc thủy tinh + Xếp các cốc vào lò vi sóng, bật lò ở chế độ ấm khoảng 3-4 phút. + Khi làm xong, cứ để nguyên các cốc sữa chua trong lò vi sóng khoảng 3h. b3: Lấy ra và cho vào tủ lạnh là bạn đã có những cốc sữa chua ngon tuyệt để thưởng thức cùng gia đình.

Với các thao tác đơn giản là bạn có ngay hũ sữa chua tự làm ngon miệng rồi