Khăn tuban băng đô tai mèo dễ thương

Mã sản phẩm:

  • 10,000
  • 12,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Khăn tuban băng đô tai mèo dễ thương

Turban cho nữ được mệnh danh là món phụ kiện hot nhất nhì trong làng thời trang thập niên 70 và được các nhà thiết kế lấy cảm hứng biến đổi từ một chiếc turban truyền thống thành nhiều kiểu, mẫu mã và hơn hết đây còn là mẫu phụ kiện đã và đang đốn tim khá nhiều quý cô trên...

Thông tin sản phẩm của khăn tuban tai thỏ

☑️ Băng đô tai mèo hiện đang là xu hướng được yêu chuộng nhất.

☑️ Từ sàn diễn thời trang đến cuộc sống thường nhật, đâu đâu cũng có thể bắt gặp những món đồ ngọt ngào ấy.

☑️ Tuy nhiên, băng đô tai mèo dành cho thời trang thường nhật thường nhỏ, gọn .

☑️ Nhưng không vì thế mà giảm đi nét thơ ngây, xinh xắn và ấn tượng.

Xu hướng được yêu chuộng nhất

Ưu điểm của khăn tuban tai thỏ

☑️ Theo kinh nghiệm bỏ túi của nhiều tín đồ của loại khăn này, để muốn “trẻ hóa” bạn lẫn chiếc khăn trên đầu, lưu ý đầu tiên người dùng nên nhớ là khi chọn một chiếc turban đa sắc, tuyệt đối đừng mix cùng quần áo nhiều màu. Những bộ trang phục đi kèm của bạn nên là màu trơn và nhã nhặn sẽ giúp bạn nổi bật với chiếc khăn vừa độc vừa lạ mắt trên đỉnh đầu.

☑️ Kế đến, trong những chuyến đi biển, các nàng nên chọn dạng khăn turban nhỏ để tránh trường hợp tung tăng quá trớn sẽ khiến khăn bị ướt và bạn vô tình trở nên luộm thuộm đến kì cục.

☑️ Tiếp theo, nếu bạn là một cô gái tóc nhuộm thì đừng chọn màu khăn trùng với màu tóc vì sẽ dễ bị “chìm nghỉm” lắm nhé!

Nổi bật với chiếc khăn

Công dụng của khăn tuban tai thỏ

☑️ Khăn tuban tai thỏ công dụng chính là để choàng lên cổ hoặc đeo như dạng khăn choàng, phối cùng áo sơ mi trắng sẽ giúp bạn trông cá tính hơn nhiều.

☑️ Với những ai mới sử dụng băng đô turban lần đầu thì nên chọn những loại khăn vuông, dễ xếp với họa tiết chấm bi nhỏ hoặc hoa đơn giản.

Công dụng của khăn tuban tai mèo