Vỉ hấp nhựa đa năng

Mã sản phẩm: A545

  • 16,000
  • 18,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web
  • Consetetur sadipscing elitr
  • Dolores duo eirmod eos erat
  • Lorem ipsum dolor sit amet
  • Stet clita kasd gubergren

Vỉ hấp nhựa đa năng

Giúp chế biến nhiều loại thức ăn nhanh chóng bằng lò vi sóng theo hình thức cách thủy như cá chưng tương, mắm chưng, chả, xíu mại, há cảo, rau củ hấp... nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho các món ăn, đặc biệt không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Thông số chi tiết của vỉ hấp nhựa

+ Đường kính xửng : 22-22.5 cm + Đường kính nồi phải có gờ, gờ trong để gác xửng 23cm, miệng nồi 24cm + Xửng hấp bằng nhựa PP cao cấp

Đường kính nồi phải có gờ, gờ trong để gác xửng 23cm, miệng nồi 24cm

Tốp 5 món ngon có thể dùng vỉ hấp nhựa

+ Hấp các món rau củ quả

+ Hấp các loại bánh như bánh bao, bánh lá....

+ Hấp các món hải sản như tôm, mực

+ Dùng để hấp nóng lại các món ăn đã nguội

Dùng vỉ hấp nhựa hấp các món rau củ quả

Hướng dẫn cách hấp thức ăn bằng vỉ hấp

b1: Chuẩn bị nồi hấp có thể là nồi cơm điện, vỉ hấp và món mà mình cần hấp b2: Đổ nước vào nồi con sao cho lượng nước phù hợp với số lượng và loại nguyên liệu mà bạn cần hấp.

Ví dụ: Đối với thực phẩm là tôm mau chín thì nên cho ít nước, nếu là thịt lâu chín hơn thì phải cho nhiều nước hơn. Tuy nhiên tuyệt đối lượng nước cho vào phải thấp hơn xửng hấp tối thiểu 3cm.

b3: Đặt xửng hấp vào bên trên nồi hấp b4: Cho thức ăn vào xửng hấp, sao cho vừa vặn với không gian của vỉ hấp b5: Rút phích cắm ra khỏi ổ cắm điện, dùng muỗng bằng nhựa tặng kèm theo nồi lấy hết thức ăn ra.

Cách dùng đơn giản với vỉ hấp nhựa