Gương trang điểm 2 mặt sang trọng

Mã sản phẩm:

  • 105,000
  • 125,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Gương trang điểm 2 mặt sang trọng

Một mặt của gương có thể phóng to hình ảnh lên gấp 3 lần để chị em có thể nhìn rõ nhất những mụn và tàn nhang trên mặt của mình để có thể giả quyết được những khuyết điểm đó một cách dễ dàng nhất.

Đặc điểm gương trang điểm 2 mặt

☑️ Gương trang điểm 2 mặt: 1 mặt thường, 1 mặt phóng to hình ảnh thực gấp 3 lần giúp bạn nhìn thấy từng chi tiết nhỏ trên khuôn mặt

☑️ Gương xoay 360 độ dễ dàng đổi chiều soi.

☑️ Thiết kế sang trọng, tinh tế với đế chắc chắn: gương tròn, viền trắng, đế loe.

☑️ Khối lượng: 400g

☑️ Màu sắc: Trắng

☑️ Chất liệu: Đế nhựa pha kim loại.

Gương xoay 360 độ dễ dàng đổi chiều soi

Công dụng của Gương trang điểm 2 mặt

☑️ Để giúp cho chị em phụ nữ chúng ta tiện dụng hơn trong việc trang điểm và soi gương đối với khuôn mặt của mình. Khiến cho các chị em có thể nhìn rõ được và nặn mụn 1 cách dễ dàng.

☑️ Bạn sẽ có được một sản phẩm vô cùng ưng ý, nó giúp bạn có thể trang điểm dễ dàng hơn trên khuôn mặt của mình với mặt gương khá lớn.

☑️ Một mặt của gương có thể phóng to hình ảnh lên gấp 3 lần để chị em có thể nhìn rõ nhất những mụn và tàn nhang trên mặt của mình để có thể giả quyết được những khuyết điểm đó một cách dễ dàng nhất.

Gương trang điểm giúp bạn có thể trang điểm dễ dàng hơn