Gấu bông cá mập 50cm

Mã sản phẩm:

  • 39,000
  • 45,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

1`1111

Gấu bông cá mập 50cm

Cá Mập được làm bằng loại vải cao cấp, các chi tiết may được hoàn thiện đẹp, bên trong Gấu Bông Cá Mập được nhồi 100% gòn trắng đàn hồi, rất êm khi ôm

Thông tin sản phẩm gấu bông cá mập 50cm

☑️ Chất vải: Co dãn 4 chiều.

☑️ Màu sắc: xanh

☑️ Chất liệu bông: Bông PP 3D tinh khiết, đàn hồi đa chiều

☑️ Thương hiệu: Memon (Việt Nam)

Thiết kế đa dạng và màu sắc hài hòa

Đặc điểm gấu bông cá mập

☑️ Với thiết kế đa dạng và màu sắc hài hòa rất thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Chú cá mập gấu bông êm ái mềm mại tựa như một chiếc gối bạn có thể thoải mái sử dụng khi nằm kê gối ngủ , tựa lưng ... và rất rất nhiều công dụng khác bạn sẽ khai thác được khi sở hữu một chú cá mập nhồi bông này.

☑️ Đối với những bé yêu thích về đại dương và muốn tìm hiểu thêm nét đặc trưng thì chú cá mập như một nhân vật mô phỏng giúp bé hình dung và hiểu thêm về loài cá này. Kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bé thích thú và dễ dàng hơn khi chơi đùa cùng những chú cá nhồi bông.

☑️ Được độn bông căng tròn theo dáng thẳng đứng như đang bơi trong nước, chú cá mập hiền lành sẽ là món quà sinh động dành cho bé, bé sẽ hét toáng lên vì vui sướng khi được tặng một món quà độc đáo như vậy .

☑️ Không chỉ dành riêng cho trẻ em đâu nhé , bạn cũng có thể chọn chú cá này dành tặng cho những người thân yêu để thay thế bạn mỗi khi bạn không bên cạnh họ, ngầm ý muốn bảo về và che chở cho người bạn yêu thương.

Được độn bông căng tròn theo dáng thẳng đứng