Gấu bông cá sấu

Mã sản phẩm:

  • 39,000
  • 55,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Gấu bông cá sấu dễ thương

Chú gấu bông cá sấu đáng yêu này sẽ là đồ trang trí cho căn phòng của bạn trở lên xinh xắn hơn. Những ngày đông giá lạnh, chú nhồi bông đáng yêu này sẽ trở thành người bạn thân thiết và ấm áp của bạn mỗi khi đi vào giấc ngủ.

Thông tin sản phẩm gấu bông cá sấu

☑️ Chất Liệu: Em này có bộ lông được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, cực đẹp, và vô cùng đáng yêu, chất liệu bông nhập khẩu có độ đàn hồi cao, không xẹp và an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ nhỏ.

☑️ Nguyên liệu

- Bông nhồi: sử dụng hoàn toàn bằng bông tự nhiện và được sản xuất 100% tại Việt Nam đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

- Gấu bông làm hamade thủ công tỉ mỉ cắt tay, từng chi tiết, chất liệu vải nỉ và vải nhung, bông mềm mại, được nhập khẩu từ hàn quốc và đài Loan, rất êm ái và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các Bé nên các mẹ yên tâm,...

Gấu bông cá sấu được làm từ chất liệu nỉ cao cấp

Đặc điểm sản phẩm gấu bông cá sấu

☑️ Thú nhồi bông nói chung và cá bông nói riêng luôn là món quà ý nghĩa và đáng yêu cho các bạn gái để các chàng trai thể hiện tình cảm của mình trong những ngày lễ, tết hay chỉ đơn giản là một món quà cho ngày đông thêm ấm áp.

☑️ Món quà giống như một lời chúc, một lời nhắn gửi kín đáo dành của các bạn trai dành cho các bạn gái thật tình cảm và lãng mạn.

Gấu bông cá sấu là món quà ý nghĩa và đáng yêu cho các bạn gái