Heo sắt tiết kiệm

Mã sản phẩm: F987

  • 39,000
  • 44,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Đặc điểm nổi bật heo tiết kiệm

+ Két đựng tiền mini hình con heo là 1 sản phẩm tiết kiệm tiền khá độc đáo, tiện dụng và an toàn. + Kiểu nhỏ gọn , màu sắc hài hòa. + Dễ dàng di chuyển, xách tay + Rất thích hợp cho các bé sử dụng để rèn luyện tính tiết kiệm và cách quản lý tiền bạc.Két sắt có khe để nhét tiền và có khóa cẩn thận.

Heo sắt là 1 sản phẩm tiết kiệm tiền khá độc đáo

Thông tin sản phẩm heo sắt tiết kiệm

+ Tên sản phẩm: Két Sắt Mini Hình Con Heo Dễ Thương Cho Bé + Màu sắc: hông , xanh , cam + Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa cho tất cả mọi người. + Két đựng tiền mini hình con heo là 1 sản phẩm tiết kiệm tiền khá độc đáo, tiện dụng và an toàn. + Sản phẩm dành cho trẻ em với công nghệ hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa.

Heo tiết kiệm chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa cho tất cả mọi người

Dễ Thương, ngộ nghĩnh cho bé yêu két sắt mini, với quà tặng Két đựng tiền mini hình con heo, các bậc phụ huynh có thể tập cho con em mình không tiêu xài phung phí lại tiếp cận được với công nghệ hiện đại.