Bông Tẩy Trang Ipek

Mã sản phẩm: B648

  • 39,000
  • 44,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Thông tin sản phẩm bông tẩy trang

+ Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

+ Thành phần: 100% Cotton

+ Thành phần 100% bông cotton với công nghệ sản xuất bông tiên tiến

+ Bao gồm 80 miếng

Bông tẩy trang với 100% bông cotton với công nghệ sản xuất bông tiên tiến

Đặc điểm nổi bật của bông tẩy trang Ipek

+ Giúp tẩy trang và làm sạch mọi bụi bẩn bám trên da + Miếng bông được dệt thành 2 mặt giúp tận dụng được tối đa sản phẩm + Sợi bông mềm mịn thấm hút sâu dung dịch tẩy trang và nước hoa hồng, nhẹ nhàng tẩy sạch da.

+ Lấy miếng bông tẩy trang thấm một chút nước hoa hồng, cho vào trong tủ lạnh làm sau đó nhẹ nhàng đắp lên mặt và mắt cho cơ mặt và đôi mắt của bạn được thư giãn.

+ Sau khi trang điểm nếu da mặt nhờn bóng bạn có thể sử dụng miếng bông tẩy trang để loại bỏ dầu thừa từ khuôn mặt của bạn.

+ Khi đóng gói cho một chuyến đi, bạn có thể đặt một miếng bông tẩy trang lên trên hộp phấn trang điểm mắt, má hay phấn bột trước khi đóng nắp để ngăn chặn các hạt phấn bị vỡ do va đập hoặc do di chuyển.

+ Khi làm đẹp cho móng chân của bạn, bạn có thể đặt những miếng bông tẩy trang giữa các ngón chân của bạn để ngăn chặn lớp sơn móng của bạn không bị nhoè khi chờ khô.

+ Bông tẩy trang Ipek với thành phần 100% bông cotton với công nghệ sản xuất bông tiên tiến giúp tẩy trang và làm sạch mọi bụi bẩn bám trên da. Miếng bông tẩy trang được dệt thành 2 mặt giúp tận dụng được tối đa sản phẩm. Sợi bông mềm mịn thấm hút sâu dung dịch tẩy trang và nước hoa hồng, nhẹ nhàng tẩy sạch da.

Giúp tẩy trang và làm sạch mọi bụi bẩn bám trên da