Nước tẩy trang Bioderma 100ml

Mã sản phẩm:

  • 65,000
  • 75,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Nước tẩy trang Bioderma 100ml

BIODERMA là một trong những hãng dược-mỹ phẩm đi đầu về việc tìm ra những giải pháp mới trong ngành dược-mỹ phẩm tại Pháp

Mô tả sản phẩm nước tẩy trang

☑️ Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Bioderma sử dụng công thức Micellar - đây là một bước tiến mới trong các sản phẩm tẩy trang. Đó là sự kết hợp của dầu và nước với tác dụng làm da sạch sâu (nhờ dầu) nhưng vẫn dịu nhẹ (nhờ nước).

☑️ Với công thức có chứa Micellar, tẩy trang Bioderma có khả năng lấy đi toàn bộ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa nhờ 1 miếng bông mà không cần rửa lại bằng nước sạch.

☑️ Loại nước tẩy trang này được cấu tạo bởi những hạt “dầu” nhỏ đến nỗi mắt thường không nhìn thấy được, bao bọc bởi nước ở xung quanh.

☑️ Và thêm nữa, thành phần của Bioderma không hề có cồn, không hương liệu, Hypoallergenic nên sẽ không làm da bị khô đi hay căng cứng sau khi sử dụng.

Công thức có chứa Micellar

Công dụng nước tẩy trang

☑️ Thích hợp với cả nam & nữ

☑️ Nhẹ dịu, không có nước hoa, ít dầu, không cồn, không gây kích ứng

☑️ Không clog pores, không gây mụn, cân bằng lại làn da

☑️ Phù hợp cho mọi loại da (da mụn nhạy cảm vẫn có thể chọn chai nắp hồng)

Không clog pores, không gây mụn

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang

☑️ Đổ 3-4 giọt cho ướt bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng dùng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng lên mắt, môi và các vùng khác của khuôn mặt.

☑️ Rửa lại bằng nước sạch hoặc bằng sữa rửa mặt nếu cần.

Phù hợp cho mọi loại da