Vỉ hấp inox nhà bếp

Mã sản phẩm:

  • 39,000
  • 45,000
Tình trạng: : Còn hàng
sale 50% tính trên giá gốc cho toàn bộ sản phẩm trên web áp dụng cho ngày 20/11, đơn hàng sẽ tự động được nhân viên giảm giá sau khi quý khách hoàn thành đơn hàng trên web

Vỉ hấp inox nhà bếp

Không giống như luộc, hấp giúp thực phẩm vẫn giữ được độ giòn và lại không quá chín. Với chiếc vỉ hấp thông minh này, tất cả chỉ trong tầm tay của bạn. vỉ được làm từ chất liệu inox sáng bóng,...

Những đặc điểm nổi bật vỉ hấp inox

☑️ Vỉ hấp tròn inox gấp gọn tiện dụng size 24 được làm từ chất liệu inox cao cấp, là dụng cụ nhà bếp tiện ích cho mọi gia đình.

☑️ Dùng hấp các loại thực phẩm bao gồm: hải sản, thịt, mỳ, rau quả, bánh… đảm bảo hương vị và các chất dinh dưỡng trong thực phẩm được lưu giữ nguyên vẹn sau khi hấp.

☑️ Thiết kế tiện dụng, thao tác đóng mở và làm bếp nhanh chóng.

☑️ Dễ dàng gấp gọn bảo quản sau khi sử dụng.

☑️ Được thiết kế tản nhiệt đều, làm cho món ăn chín đều hơn, nhanh hơn và ngon hơn. ☑️ Kích thước: Đường kính 24cm, chiều cao 8cm

Vỉ dùng hấp các loại thực phẩm hằng ngày

Các ứng dụng của vỉ hấp khi nấu ăn

☑️ Không giống như luộc, hấp giúp thực phẩm vẫn giữ được độ giòn và lại không quá chín. Với chiếc vỉ hấp thông minh này, tất cả chỉ trong tầm tay của bạn. vỉ được làm từ chất liệu inox sáng bóng, không gỉ nên đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng ở nhiệt độ cao:

☑️ Những lớp inox mỏng có đục lỗ được ghép với nhau theo hình xoắn ốc và có 4 chân ở phía dưới để đặt vào nồi nấu, giúp bạn thực hiện những món hấp thơm ngon, hấp dẫn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

☑️ Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần dùng tay xòe vỉ ra như hình bông hoa, vừa vặn theo kích thước của thực phẩm bên trong. Nước từ thực phẩm sẽ dễ dàng chảy ra khỏi rổ thông qua những lỗ đục li ti, giữ cho thực phẩm của ban có độ ngon nhất định.

☑️ Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế dễ dàng sử dụng cho bạn làm những món ăn thật ngon.

Vỉ được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế dễ dàng sử dụng